skip to main content

Bản đồ TP Đà Nẵng được tổng hợp cập nhật mới nhất vào năm 2023. Bạn có thể tra cứu và tìm kiếm, tải bản đồ Đà Nẵng với size lớn phù hợp với vị trí của bạn.

 

Bản đồ hành chính Thành phố Đà Nẵng năm 2023

1. Sơ lược về Thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương (Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ) nằm ở trung độ của Việt Nam, cách thủ đô Hà Nội 766 km về phía Bắc, cách TP HCM khoảng 961 km về phía Nam và cách thành phố Huế 101 km về hướng Tây Bắc theo đường Quốc lộ 1A.

Đà Nẵng là thành phố giữ vị trí cửa ngõ trung chuyển quan trọng cho Lào (quốc gia không giáp biển) và là tuyến đường thay thế cho Thái Lan và Myanmar để tiếp cận Biển Đông. Ngoài ra, Đà Nẵng có các đường bay trực tiếp đến các trung tâm khu vực khác như Thẩm Quyến, Băng Cốc, Hồng Kông và Singapore.

Thành phố Đà Nẵng nằm trên trục giao thông Bắc - Nam về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không, là một trong những cửa ngõ quan trọng ra biển của Tây Nguyên và các nước Lào, đông bắc Campuchia, Thái Lan và Myanma.

Ngoài ra là kinh tế biển, Đà Nẵng hiện đã trở thành trung tâm vận chuyển hàng hóa, trung tâm tài chính dịch vụ hàng đầu khu vực nước ta, đóng vai trò hạt nhân, quan trọng trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

Đà Nẵng hiện có hai chợ lớn nhất nằm ở trung tâm thành phố là chợ Hàn và Chợ Cồn; cùng với những siêu thị lớn mới mở trong vòng vài năm trở lại đây như Bài Thơ Plaza, đại siêu thị Big C (Vĩnh Trung Plaza), siêu thị Intimex, siêu thị Co.op Mart…Đây là những trung tâm thương mại chủ yếu của Đà Nẵng.

2. Bản đồ hành chính thành phố Đà Nẵng năm 2023

Bản đồ Đà Nẵng
Bản đồ Đà Nẵng, , Click vào hình để xem kích thước lớn
Bản đồ hành chính Đà Nẵng các Quận, Huyện cập nhật năm 2020
Bản đồ hành chính Đà Nẵng, Click vào hình để xem kích thước lớn
Bản đồ thành phố Đà Nẵng
Bản đồ thành phố Đà Nẵng, Click vào hình để xem kích thước lớn

3. Bản đồ giao thông các tuyến đường tại TP Đà Nẵng

Bản đồ giao thông trên địa bàn TP Đà Nẵng
Bản đồ giao thông trên địa bàn TP Đà Nẵng
Bản đồ các tuyến đường thành phố Đà Nẵng
Bản đồ các tuyến đường thành phố Đà Nẵng, Click vào hình để xem kích thước lớn
Bản đồ hệ thống xe bus tại TP Đà Nẵng. Đây là một trong những hệ thống mạng lưới xe buýt trợ giá tp Đà Nẵng
Bản đồ hệ thống xe bus tại TP Đà Nẵng. Đây là một trong những hệ thống mạng lưới xe buýt trợ giá của TP