Thứ hai: 22/04/2019 ||

Thương hiệu hàng đầu tại Mỹ làm du lịch tại Phú Quốc

Là một trong top 10 tập đoàn khách sạn, nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, vì sao Best Western tự tin đặt chân đến Phú Quốc, Việt Nam?...

03/04/2019 22:20:30

42

Thương hiệu hàng đầu tại Mỹ làm du lịch tại Phú Quốc
Bình chọn bài viết

Là một trong top 10 tập đoàn khách sạn, nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, vì sao Best Western tự tin đặt chân đến Phú Quốc, Việt Nam?

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc – Khu nghỉ dưỡng đẹp hàng đầu ASEAN

Tọa lạc tại bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp của đảo ngọc Phú Quốc, Best Western Premier Sonasea là khu nghỉ dưỡng phức hợp cảnh quan với diện tích lên đến hơn 34.000 m2, được thiết kế theo chuẩn 5 sao với đội ngũ kiến trúc sư tài hoa Nhật Bản – Kume Sekkei.

Thiết kế mang phong cách Đông Dương hiện đại (Nu-indochina) giữ được không gian thiên nhiên tối đa đã nhận được giải thưởng cảnh quan đẹp hàng đầu tại Bất động sản Đông Nam Á (Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017), vượt qua các đối thủ đến từ Philippines, Thái Lan và Malaysia.

Thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Best Western Hotels & Resorts chịu trách nhiệm đào tạo và quản lý dự án trên tinh thần đề cao điểm mạnh trong dịch vụ khách hàng của Tập đoàn CEO – đối tác chiến lược và là đơn vị phát triển bất động sản lớn của Việt Nam.

Theo đó, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc được định chuẩn 5 sao quốc tế với nhiều tiện ích và dịch vụ độc đáo như bể bơi liên hoàn The Lagoon 300 mét – một trong những bể bơi dài nhất Việt Nam – kết nối khu căn hộ nghỉ dưỡng với khu biệt thự và hướng đến sát biển; CView Sky Bar bắt trọn từng khoảnh khắc hoàng hôn tại đảo ngọc, phòng tập gym, sân tennis, Nemo Kids’ Club, Oasis Pool Bar, Thala Spa chăm sóc sắc đẹp từ thảo mộc tự nhiên và hệ thống giải trí karaoke đẳng cấp.

Với mức đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc mang đến 566 phòng nghỉ, bao gồm 83 phòng suite, 16 biệt thự có hồ bơi riêng. Với tiêu chuẩn từ thương hiệu Best Western Premier, toàn bộ phòng nghỉ đều được trang bị tivi màn hình 43 inch, ban công và một bếp nhỏ, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng phù hợp cho bất kỳ du khách nào, dù là cặp đôi, một gia đình hay một nhóm bạn bè đông vui.

Không chỉ vậy, 16 biệt thự nghỉ dưỡng tại Best Western Sonasea Phú Quốc đều được thiết kế với không gian rộng lớn 2 tầng kèm hồ bơi riêng, phòng khách, phòng ăn rộng rãi và ba đến năm phòng ngủ. Điều thú vị hơn, gian bếp của biệt thự còn được bố trí máy pha cà phê espresso cùng nhiều tiện nghi khác giúp du khách dễ dàng chế biến những món ăn độc đáo.

 

Thương hiệu hàng đầu tại Mỹ làm du lịch tại Phú Quốc - Ảnh 1.

 

Best Western – 70 năm trên 100 quốc gia

Tập đoàn Best Western International Inc. được thành lập tại Mỹ cách đây hơn 70 năm. Vào năm 2018, tập đoàn này xác lập kỷ lục trong ngành khách sạn, nghỉ dưỡng khi ghi nhận sở hữu đến 66% khách sạn ở vùng Bắc Mỹ nhận được chứng nhận xuất sắc từ TripAdvisior.

Hiện Best Western quản lý hơn 4.200 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn này có 11 thương hiệu trải dài từ phân khúc cao cấp đến bình dân với khẩu hiệu “Cuộc sống đưa bạn đến đâu, Best Western chờ bạn ở đấy”. Trong số đó phải kể đến phân khúc cao cấp nhất của tập đoàn là Best Western Premier và cũng là thương hiệu có mặt tại đảo thiên đường Phú Quốc từ đầu năm 2019.

 

Thương hiệu hàng đầu tại Mỹ làm du lịch tại Phú Quốc - Ảnh 2.

 

Cung cấp dịch vụ vượt trên sự mong đợi của khách hàng, triết lý dịch vụ này đã giúp tập đoàn thành công tại nhiều thị trường Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Nhưng liệu lượng nguồn tri thức, kinh nghiệm và kỹ năng toàn cầu danh tiếng có đảm bảo thành công tại Phú Quốc, Việt Nam? Ông Olivier Berrivin, Giám đốc Điều hành Best Western Châu Á đã từng trả lời báo chí rằng họ không mang văn hóa Mỹ áp đặt vào hệ thống khách sạn nào, mà chỉ đơn thuần tìm kiếm những tinh hoa từ mỗi nền văn hóa và nâng nó lên một tầm cao mới, như cách họ đã từng thành công tại các khu vực khác trên thế giới.

Theo đó, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc bao gồm những điều tối ưu của địa phương được nâng lên tầm cao chất lượng Hoa Kỳ, tầm vóc thương hiệu toàn cầu, và chắc chắn sẽ trở thành một điểm nhấn mới trên bản đồ du lịch tại Việt Nam.

 

 

 

 

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế